6314193001 |
จิราภา อารีรอบ |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ของผ้บูริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
6314193002 |
ประภาพรรณ แสงเอี่ยม |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรังนกของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193003 |
ทัตติยา อุทกศิริ |
การได้เปรียบในการแข่งขันและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อเครื่องดื่มจากตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติเต่าบิน ของผ้บูริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
6314193004 |
สุมนา ฤทธิกูล |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทออแกนิก ของผู้บริโภคในเขตกรุงทพมหานคร |
6314193005 |
บุษกร วงศ์ศักดาพิศาล |
การตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสริมอาหารบำรุงสายตา ทาง TV Home Shopping และ Online ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193006 |
ทิพอาภา บุ้งทอง |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อที่พักอาศัยของกลุ่มคนที่อาศัย ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193007 |
รัตติยากร บุญวิวัฒน์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแมวสำเร็จรูประดับพรีเมี่ยม ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193008 |
มีนกานต์ ศรีวาจา |
อิทธิพลจาก Social Media Influencer ที่มีผลต่อทัศนคติ การเลือกซื้อเสื้อผ้าของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193009 |
เกสร พูลผล |
ปัจจัยการเลือกใช้โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรปราการของพนักงานบริษัท |
6314193010 |
สุวรรณี พันธ์แสน |
ศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว ที่เลือกการท่องเที่ยวแบบแคมป์ปิ้งในจังหวัดชลบุรี |
6314193011 |
อภิชญา เหล่าสิม |
ศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยวในระบบนิเวศทางทะเลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ท่องเที่ยวแบบสะพายเป้ (Backpacking) ของนักท่องเที่ยวสะพายเป้ (Backpackers) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193013 |
ณัฐวัฒน์ ป้องกัน |
พฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟในจังหวัดกาญจนบุรี
|
6314193014 |
ลลิตา ตั้งพัฒนประเสริฐ |
พฤติกรรมการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอปพลิเคชันที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของประชากรในกรุงเทพมหานคร |
6314193015 |
พัชรพร เชนยะวณิช |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ของกลุ่ม Generation Z ตามการรีวิวของ Micro Influencer บนช่องทาง YouTube |
6314193016 |
ชาดาธิป ธรรมกุล |
การใช้พื้นที่สาธารณะเชิงธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193017 |
พรรณกาญจน์ เกิดเมืองเล็ก |
ผลกระทบจากการใช้สื่อและโทรคมนาคมของชาวไทยในยุคดิจิตอล |
6314193018 |
สุกัญญา สุระ |
แรงจูงใจของผู้ทรงอิทธิพลทางด้านสื่อโซเชียล (อินฟลูเอนเซอร์) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานคร |
6314193020 |
จิตรภณ เชาวน์ปรีชา |
การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จากพืชของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
6314193022 |
ฐิภา กเสมสุข |
การเลือกซื้อเครื่องดื่มจากตู้คาเฟ่อัตโนมัติ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193023 |
ฑาริกา ปัญญา |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับเพชรและพลอยผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้หญิงไทยวัยทํางาน |
6314193024 |
บูรณี ไพศาลเจริญวงศ์ |
การตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Taobao ของผู้บริโภคชาวไทย |
6314193025 |
กิจกษาปณ์ เกล็ดพลี |
การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางถ่ายทอดสดออนไลน์ Facebook Live ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
6314193026 |
ปูริดา ศรีเกษ |
ผลตอบรับการใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193027 |
สิริธิดา ทาศรีวิชัย |
การศึกษาเรื่องการเปรียบเทียบการตัดสินใจในซื้อสินค้าและบริการระหว่าง Shopee และ Lazada ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
6314193028 |
นฤพร สืบคุณธรรม |
การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซักผ้าของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193030 |
ธนัชชา อารยชูเกียรติ์ |
ความเชื่อทางโหราศาสตร์ที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมสิริมงคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193031 |
เอกพล เรืองพงษ์ |
การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โซล่าเซลล์ของผ้บูริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193032 |
ณฐมน เรืองแจ่ม |
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ซื้อรถยนต์กระบะแบรนด์โตโยต้า ในเขตสมุทรปราการ |
6314193033 |
สุพิชญ์รดา คำธานี |
ศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเม็ดสำหรับแมว |
6314193035 |
ฆฤณพศุตณ์ ถิ่นกาแปง |
การสร้างการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์แก่บุคลากรทางการแพทย์ |
6314193036 |
ปภัสสร นิลวงค์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการนวดแผนไทยในจังหวัดกรุงเทพมหานคร |
6314193037 |
ปรมินทร์ ประชาชนะชัย |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรองเท้าวิ่งไนกี้ (NIKE) ของผ้บูริโภคในอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา |
6314193038 |
กิตติศักดิ์ กองแก้ว |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของแพ็คเกจเติมเงินของเกมออนไลน์ RPG ของผู้เล่นไทย |
6314193039 |
กนกวรรณ วงษ์การค้า |
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด (Marketing Mix) ที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกซื้อที่ตรวจ ATK |
6314193042 |
สรัญญา พุกภิญโญ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการรับประทานอาหารร้านอาหารญี่ปุ่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193043 |
สุรศักดิ์ เงินยวง |
อิทธิพลของคุณภาพสารสนเทศต่อการใช้งาน ความพึงพอใจและประโยชน์สุทธิ ของผู้ใช้งานระบบบริหารจัดการอาคารของแบรนด์ริโอ เทคโนโลยี |
6314193044 |
สมเดช อับดุลเลาะ |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้านอินทนิล คอฟฟี่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193045 |
ภคินี พระวังก่ำ |
พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ในการสั่งอาหารของประชากรในจังหวัดราชบุรี |
6314193101 |
ศรุดา แจ่มศรีแก้ว |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์เสริมความงามของกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียล กรณีศึกษา : ห้างสรรพสินค้าในเครือ Central Group |
6314193102 |
พิมพิไล บุญฤทธิ์ |
ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าพรีออเดอร์ กรณีศึกษา : ร้านค้าออนไลน์เพจเฟซบุ๊กคนติดเคส |
6314193103 |
อัฐ เลิศธนะแสงธรรม |
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ของพนักงาน บริษัทพอนด์ เคมีคอล จำกัด |
6314193104 |
ณัฐวุฒิ สาสินธุ์ |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้ E-Wallet ของพนักงานธนาคารกรุงไทยผ่านแอพพลิเคชั่น KrungThai Next |
6314193105 |
สวรรยา พลอยจิ๋ว |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา กรณีศึกษา : บริษัทดีแคทลอน (ประเทศไทย) จำกัด
|
6314193106 |
เสาวรส ไชยมาลา |
พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าฝ้ายของผู้บริโภค กรณีศึกษา : หมู่บ้านหัตถกรรมบ้านดอนหลวง ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน |
6314193108 |
กัญญ์วรา พฤกษ์วิบูลย์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดในห้างสรรพสินค้าโลตัส จังหวัดปทุมธานี |
6314193109 |
ณปพล เหล็งสุดใจ |
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถบรรทุกของ บริษัท เจพีทีคอร์ปอเรชั่นจำกัด ในจังหวัดสมุทรสาคร |
6314193110 |
ศิริพงษ์ ขวานทอง |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแพคเกจทัวร์เรือล่องแม่น้ำในยุโรป กับบริษัท Avalon Waterways River Cruise ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193111 |
เดชพนธ์ โกศัยกานนท์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ใช้บริการโดรนการเกษตรในจังหวัดปทุมธานี |
6314193112 |
ชญานี ชีรคุปต์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการที่ปรึกษาระบบมาตรฐาน ด้านความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร |
6314193113 |
ศุภณัฐ สุเหร็น |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักกีฬาทีมชาติต่อการมาใช้บริการของสนามกีฬาหัวหมาก ในการแข่งขัน |
6314193114 |
กิติพัฒน์ บุญทัศน์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดของกลุ่มคน Gen X, Gen Y, Gen Z ในกรุงเทพมหานคร |
6314193115 |
กัญญ์วรา ขวัญใจ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวในโครงการ Harajuku Thailand, เขตหนองจอก |
6314193117 |
ศรายุทธ ขิงโพธิ์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ในจังหวัดระยอง |
6314193118 |
จินดารัตน์ ตรีวิเศษปิยพร |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัทสินเชื่อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193119 |
นภณัฐ ศรีประเสริฐพงศ์ |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3 เครือข่าย (AIS TRUE DTAC) ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193120 |
ชนะชัย จงจิตจำนงค์ |
องค์ประกอบส่วนประสมการตลาดในมุมมองของผู้บริโภค (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตกลงใจซื้อสินค้า ผ่านทางแอพพลิเคชั่นลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193121 |
อังษณา ปัญญพัฒน์สกุล |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์ ในเขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
6314193122 |
เสาวนีย์ วงศ์จิรจินดา |
ปัจจัยที่ส่งผลกับการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6314193123 |
เพ็ญพร แซ่หลี |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการคอมมูนิตี้ มอลล์ ของผู้บริโภคในโครงการ พีทีที ปาร์ค มอลล์ จังหวัดสมุทรปราการ |
6314193124 |
สุณีย์ ตันตินพเก้า |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าเลือกใช้บริการร้านกาแฟในรูปแบบคาเฟ่ ของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193125 |
พนิดา ธรรมชาติ |
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ช้อปปี้ (Shopee) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193126 |
สุชานาถ ชูสกุลธนะชัย |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าออกกำลังกายแบรนด์ IRA ACTIVEWEAR ผ่านออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลร |
6314193127 |
ลัดดาวัลย์ บุญปั๋น |
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดแปลงสัญญาณภาพเอกซเรย์เป็นดิจิตอล (Digital Radiography : DR) ของโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193128 |
ณัฐกานต์ พวงงามชื่น |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่สัตว์เลี้ยงนานาชนิด เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6314193130 |
กมลชนก จิวเหยียน |
กลยุทธ์การตลาด 4.0 แบบชุมชนแฟนคลับ (Fandom) กรณีศึกษา แฟนคลับวงบีทีเอส (BTS) ในประเทศไทย |