6214193001 |
ภูมิ พัฒนแช่ม |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อแพ็คเกจบริการดูแล และบำรุงรักษาอุปกรณ์ไอทีของกลุ่มลูกค้าองค์กร
กรณีศึกษา : บริษัท ดิทิซ็ อินเตอร์เน็ทเวิร์คกิ้ง จำกัด |
6214193002 |
ศิริพัฒน์ วงศ์มหาศิริ |
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจจะซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์ |
6214193003 |
วิโรจน์ จุลกระโทก |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อชุดนักเริยนในระดับมัธยมศึกษาของผู้ปกครองในเขตบางกะปิ |
6214193004 |
นันทพร สินปรุ |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อโจ๊กของผู้บริโภคโจ๊กในตำบลปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ |
6214193005 |
รัตนาวดี หวังพิทักษ์ |
การศึกษาความสำคัญของการสือสารโฆษณาเชิงเนื้อหารูปภาพที่มีต่อผู้ที่บริโภคคุกกี้ |
6214193006 |
ชญาณี เกษมพัฒนสุข |
ความสัมพันธ์ระหว่างความพืงพอใจและความตั้งใจต่อสัญญาเช่ากรณีศึกษา : เกษมสขอพาร์ทเม้นห์ |
6214193007 |
มะลิ มิตรโกสุม |
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความพึงพอใจในการซื้อคอนโด กรณีศึกษา : คอนโดนเสนาคิทท์ ฉลองกรุง-ลาดกระบัง |
6214193008 |
กชกร สวัสดี |
ความสัมพันธ์ระหว่างค่าตอบแทน หัวหน้างาน ลักษณะของงานและความพึงพอใจในงาน |
6214193009 |
ฟาริดา เสมอภพ |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ประโยชน์การรับรู้ความเสี่ยงและความตั้งใจซื้อชุดชั้นในสตรีแบบมีตรายี่ห้อผ่านช่องทางออนไลน์ |
6214193010 |
สุรีย์พร พรหมปัญญา |
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ด้านสุขภาพ การรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อม การรับรู้ด้านคุณภาพ และความตั้งใจซื้อผักออร์แกนิกหรือผักเกษตรอินทรีย์ |
6214193011 |
เจษฎา อุปการ |
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : กลุ่มลูกค้าสนามแบดมินตันเฮาส์บางกอก (Badminton house bangkok) |
6214193012 |
นภัสสร อัครพิชญธร |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่ม Coke zero ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครล |
6214193015 |
ณัฐพร โรจนาภรณ์ |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการสั่งซื้อเวชภัณฑ์น้ำเกลือของโรงพยาบาลรัฐและเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อ บริษัท เยเนอรัล ฮอสปิตัล โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) |
6214193017 |
จรรยา พลายระหาร |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการคลีนิคเสริมความงามครบวงจร |
6214193018 |
กรณิศ ศยามล |
อิทธิพลของสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6214193019 |
เกณิกา อินธิแสน |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโกคกาแฟสำเร็จรูป ประเกท 3in1 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา |
6214193020 |
วัฒนชัย รอสมิง |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อทิชชูเปิยกแอลกอฮอล์ที่วางขายในร้านสะดวกซื้อภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ของนักศึกษาในกรุงเทพมหานคร |
6214193023 |
เจษฎากร ปานสุวรรณ |
การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในกรุงเทพที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ สำหรับโฮมคุกคิ้ง |
6214193024 |
ชลิดา ไล้เลิศ |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ กรณีศึกษา Application 7-Eleven TH |
6214193025 |
สุวิจักขณ์ พรหมศร |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทวอทซ์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
6214193026 |
เมธินี สิงจอน |
การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่มีนักแสดงซีรี่ส์วายเป็นพรีเซนเตอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
6214193027 |
สุภาวดี ขำมีศักดิ์ |
การศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เนื้อเทียมจากพืชของกลุ่มตัวอย่างในกรุงเทพฯ และปริมณฑล |
6214193030 |
ฉัตรดนัย พิมพ์พิจิตต์ |
ความพึงพอใจและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการทำนายดวงชะตาไพ่ยิปซี่ ผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ของคนกรุงเทพมหานคร |
6214193031 |
อัษฎา เหมือนโพธิ์ทอง |
พฤติกรรมการตอบสนองของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องซาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าและผู้สนใจรถยนต์ไฟฟ้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล |
6214193032 |
ธนัญชกร สมญา |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์แนวราบของกลุ่มผู้บริโภค Generation Y ในกรุงเทพมหานคร |
6214193033 |
ศิรณัชพงศ์ พรมมา |
การศึกษาความสัมพันธ์ของการตัดสินใจซื้อสินค้กับการตลาดแบบโหนกระแส Real Time Marketing |
6214193034 |
ธนภัทร์ ยานเกราะโยธิน |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมสื่อบันเทิงออนไลน์ แบบบอกรับเป็นสมาชิก ในกรุงเทพมหานคร |
6214193035 |
ศิริยมาศ พาภักดี |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชั่นในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
6214193036 |
ณภัทร ลิขิตวิเศษกุล |
การศึกษาพฤติกรรมการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่ของนักลงทุนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร |
6214193037 |
สุรเชษฐ พุฒซ้อน |
ปัจจัยประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเรียนออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 กับสถาบันกวดวิชา กรณีศึกษา สถาบันกดวิซาคุมอง ของผู้ปกครองในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี |
6214193038 |
ธนาธิป ตรีบวรสมบัติ |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Xiaomi ของคนในเขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร |
6214193039 |
บุษยา ธัญญพงษ์ |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
6214193041 |
ดาวโกมล เวรุริยะ |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่จอดรถวัดโสธรวรารามวรวิหาร |
6214193042 |
วันวิสาข์ นาคสวัสดิ์ |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโฆษณา Google Ads ของผู้ประกอบการใน เขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล |
6214193044 |
ภัทริดา ทับทิมไทย |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเคสโทรศัพท์ยี่ห้อ CASETIFY ทางออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6214193045 |
ชีวา ทวีสิงห์ |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อโครงการบ้านจัดสรรของกลุ่มคน Gener ration Yในเขตตอนเมือง-สายไหม |
6214193046 |
สุเมธ ปุยนุ่น |
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลตัวการตัดสินใจใช้บริการคอมมูทิตี้มอลส์ กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเมโทรทาวน์ |
6214193047 |
ถิรพัฒน์ รักษาแก้ว |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรที่ไม่มีส่วนกลางของผู้บริโกคในพื้นที่เทศบาลตำบลเสาธงหินและเทศบาลตำบลบางม่วง อำเกอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี |
6214193049 |
มัชฌิมา นิ้วกลม |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพของแอปพลิเคชันและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา แอปพลิเคชัน SCB EASY |
6214193050 |
นันทศักดิ์ กฤชธนากร |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อแพ็จเกจอุปกรณ์เสริมเพื่อการป้องกันพัสดุในการส่งสินค้า |
6214193051 |
ปวีณ พิมาน |
ผลกระทบของความเครียดจากความรู้สึกร่วมในเหตุการณ์กระทบกระเทือนใจต่อความเหนื่อยหน่าย ในการทำงานของบุคลากรสายอาชีพ Social Workers |
6214193052 |
พัทธ์ธีรตา นิธินันท์ฐากุล |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อแพคเกจงานแต่งงาน กรณีศึกษา: ร้าน VIVA GARDEN WEDDING |
6214193053 |
ภัทริฐา สอนซื่อ |
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความตั้งใจต่อสัญญาเช่า กรณีศึกษา: คอนโดฌ็องเซลิเช่ |
6214193054 |
สิตารวีร์ นิธินันท์ฐากุล |
การศึกษาการตัดสินใจเลือกพักที่พักประเภทริสอร์ในบางแสน จังหวัดซลบุรี |
6214193056 |
ธนกฤต จิตต์สุพร |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการรับชมสื่อและการมีส่วนร่วมของผู้ชมสตรีมเกมส์ออนไลน์ |
6214193057 |
ขวัญรัตน์ ลีละเศรษฐกุล |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ กรณีศึกษา : บริษัทกรุงเทพประกันชีวิต |
6214193058 |
นิกข์ เรี่ยมทอง |
การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มในรูปแบบแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน (Subscription Coffeo) ของลูกค้าทรูดอฟฟี่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร |
6214193059 |
ประวีณ ศรียันต์ |
การศึกษาการตัดสินใจซื้อโช้คอัพ KYB ของผู้แทนจำหน่าย ในเขตกรุงเทพมหานคร |
6214193060 |
นีระนุช หมายยอดกลาง |
ความสัมพันธ์ระหว่างความภักดีในตราสินค้าคุณค่าตราสินค้าและความตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา : ยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊ว |
6214193061 |
ภัทรชนน จันทะ |
การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้แผ่นลามิเนตของผู้ออกแบบ |
6214193062 |
พิมพิศา หมู่ดวง |
การศึกษาการตัตสินใจซื้อคอร์สเรียนการตลาตบนเฟสบุ๊ค กรณีศึกษา : บริษัท บลิชเทศ จำกัด |
6214193068 |
ยุวนุช ชัยประเสริฐ |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรถยนต์นำเข้าของบริษัท TSL |
6214193069 |
พัชญ์ทิชา มีชัย |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ส่งผลต่อกระบนการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของลูกค้าบริษัท อิมาร์เฟล็กซ์ อินดัสเตรียล ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
6214193070 |
ณฐมน สมสุข |
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร |
6214193072 |
นภัสภรณ์ เพชรสงคราม |
ส่วนประสมทางการค้าปลีกที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการของร้านค้ายายนิวนัท อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบสราชธานี |
6214193073 |
วราลักษณ์ สุริยะรุ่งอรุณ |
ความพึงพอใจในการให้บริการของเฟซบุ๊กเฟนเพจมหิดลแชนแนลที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานกร |
ผลงานบทความวิจัย 7096 การค้นคว้าอิสระ นักศึกษาฝากเรียน |
5914193192 |
ชลภัทร มาเนียม |
การศึกษาการตัดสินใจเลือกสร้างบ้านกับบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล( บ้านขนาดมาตรฐานไม่เกิน 400 ตรม.) |
6114193053 |
ปทุมรัตน์ คำบุศย์ |
การตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อของผู้ประกอบการวงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาทในขตกรุงเทพมหานคร |