

M.B.A. for IT-Smart Program ภายใต้แนวคิด Innovative Marketing
เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ รุ่นที่ 22 ช่วง 2
รับสมัคร วันนี้- 26 กุมภาพันธ์ 2566 และเริ่มเรียน เดือนเมษายน 2566
ดูรายละเอียดหลักสูตร วิชาที่สอน รายละเอียดวิชา ค่าธรรมเนียม หรือโทรสอบถาม 087-591-1401
เข้า Website หลักง่าย สะดวก รวดเร็ว สมัครผ่านระบบ Online หากต้องการชำระค่าสมัคร ติดต่อ Line โครงการฯ
กรอกใบสมัครตึกสุโขทัย ชั้น 7 ห้อง 710 กรุณานัดวัน-เวลาเข้าสมัคร และเข้าสัมภาษณ์ ล่วงหน้าได้เลย โทร 087-591-1401
สมัครแล้ว สามารถนัดสัมภาษณ์ ได้ทันที ผ่าน Line โครงการฯ และขอเลขบัญชีชำระค่าสมัคร
นัดสัมภาษณ์ ผ่าน Lineครอบคลุมแนวคิด Digital Marketing, Social Media Marketing, Marketing 5.0, Data-Driven, Data Mining, และ Big Data ภายใต้ 5 วิชา ด้านการตลาด ได้แก่ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด การสร้างแบรนด์และคอนเทนต์ทางการตลาด และการตลาดดิจิทัล
ดูรายชื่อวิชาภายใต้แนวคิด Innovative Marketing และ Digital Marketing เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แนวการคิดการตลาดจึงไม่สามารถหยุดนิ่ง ต้องพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน
หน้าหลักโครงการเหมาะสำหรับผู้เรียนที่ทำงาน และศึกษาต่อไปด้วย ซึ่งสามารถเรียนรู้และทบทวน ครั้งละวิชา ศึกษาเชิงลึก ทำความเข้าใจในแต่ละวิชา ไม่ทำให้เรียนรู้หนักจนเกินไป ทั้งนี้ในปัจจุบันโครงการ มีระบบบันทึกเสียงบรรยาย ให้นักศึกษาสามารถไปทบทวนเพิ่มเติมอีกด้วย
เพราะบทบาทการทำงาน ไม่มีเวลาในการเรียนสัปดาห์ละหลายๆ วิชา
สิ่งที่นักศึกษาจะได้รับเมื่อเข้าศึกษา และไม่มีการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมจากนักศึกษาอีก |
|
สำหรับรุ่นที่ 22 |
||
---|---|---|
นักศึกษา M.B.A. for IT-Smart รวมศึกษาดูงานในประเทศ ตลอดหลักสูตร 2 ปี 185,000 บาท |
||
งวดที่ 1 | วันขึ้นทะเบียนนักศึกษา | 30,000 บาท |
งวดที่ 2 | พฤษภาคม 2566 | 25,000 บาท |
งวดที่ 3 | สิงหาคม 2566 | 25,000 บาท |
งวดที่ 4 | พฤศจิกายน 2566 | 25,000 บาท |
งวดที่ 5 | กุมภาพันธ์ 2567 | 25,000 บาท |
งวดที่ 6 | พฤษภาคม 2567 | 25,000 บาท |
งวดที่ 7 | สิงหาคม 2567 | 25,000 บาท |
งวดที่ 8 | สอบประมวลความรู้ | 5,000 บาท |
นักศึกษา M.B.A. for IT-Smart รวมศึกษาดูงาน ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์-ออสเตรีย ตลอดหลักสูตร 2 ปี 259,000 บาท |
||
งวดที่ 1 | วันขึ้นทะเบียนนักศึกษา | 30,000 บาท |
งวดที่ 2 | พฤษภาคม 2566 | 25,000 บาท |
งวดที่ 3 | สิงหาคม 2566 | 45,000 บาท |
งวดที่ 4 | พฤศจิกายน 2566 | 45,000 บาท |
งวดที่ 5 | กุมภาพันธ์ 2567 | 45,000 บาท |
งวดที่ 6 | พฤษภาคม 2567 | 39,000 บาท |
งวดที่ 7 | สิงหาคม 2567 | 25,000 บาท |
งวดที่ 8 | สอบประมวลความรู้ | 5,000 บาท |
หากมีคำถามเพิ่มเติม สามารถส่งคำถามในหน้า ติดต่อโครงการ
- ผู้ทำงานด้านการตลาด ที่ต้องการมีความรู้ด้านกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่
- ผู้บริหารองค์กร ที่ต้องการเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ
- ผู้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี (ทุกคณะ และสาขาวิชา) ที่ต้องการเข้าใจและเติบโตในโลกธุรกิจ
- ผู้ที่ต้องการในการขยายธุรกิจของตนเอง
- ผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเองในสายงานทางด้านการตลาด
- เจ้าของธุรกิจ ที่ต้องการมุมมองทางธุรกิจ และต้องการขยายธุรกิจของตนเอง
โครงการฯ เป็นหลักสูตรบริหารธุรกิจเช่นเดียวกับโครงการฯ อื่นๆ ซึ่งใช้หลักสูตรเดียวกันกับคณะบริหารธุรกิจ แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีความ "แตกต่าง" ได้แก่ โครงการฯ เปิดสอนเพียง "การตลาด" รวมถึงการพิจารณาคัดเลือกวิชา ประเด็นการตลาดที่สอดคล้องกับปัจจุบัน เช่น Marketing 5.0, Content Marketing, Social Media Marketing, Content Marketing, Data-Driven, Big Data, Marketing Technology (MarTech) เป็นต้น เพื่อให้นักการตลาดเข้าใจ และสามารถนำไปประยุกต์ ให้เกิดประโยชน์ในอนาคต
โครงการเปิดดำเนินการสอนในปี 2547 ในสาขาวิชาการจัดการทั่วไป (รุ่นที่ 1-2) โดยมีแนวคิดว่า นักบริหารยุคใหม่ควรมีความรู้ความสามารถ และนำเทคโนโลยีมาช่วยในการบริหารจัดการให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงรู้จักเครื่องมือสารสนเทศ เช่น ERP, BI, Data mining (ซึ่งจะสอดแทรกอยู่ในกระบวนวิชาต่างๆ) อย่างไรก็ตามเป้าหมายหลักของการผลิตมหาบัณฑิต ก็ยังคงมุ่งเน้นผลิตมหาบัณฑิตทางด้านบริหารธุรกิจเป็นหลัก
สำหรับรุ่นที่ 21 คณะบริหารธุรกิจมีการปรับปรุงหลักสูตรใหม่ (หลักสูตร 2565) เป็นปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ไม่มีสาขาวิชา แต่ยังคงมีวิชาเลือก และโครงการฯ พิจารณาเลือก วิชาทางด้านการตลาดเช่นเดิม โดยจะระบุ "เอกวิชาการตลาด" ใน Transcript ยังคงดำรงแนวคิดเดิมทางด้าน Innovative Marketing เช่นเดิม ซึ่งสอดคล้องกับการตลาด ณ ปัจจุบัน ครอบคลุม เนื้อหาทางด้าน Digital Marketing, Social Media Marketing, Data Mining, Big Data, AI (Artificial Intelligence) สามารถช่วยให้นักการตลาดรุ่นใหม่สามารถวางแผนการดำเนินงานได้ครอบคลุมทุกด้าน
โครงการฯ จัดการเรียนแผน ข. ไม่ทำวิทยานิพนธ์ โดยภายในหลักสูตรจะเรียนวิชาแกนบังคับ 7 วิชา ตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ได้แก่
- การจัดการและพฤติกรรมองค์การ
- การจัดการการเงิน
- การจัดการการตลาด
- การบัญชีสำหรับการบริหาร
- การจัดการการดำเนินงาน
- วิธีการวิจัยทางธุรกิจ
- การจัดการเชิงกลยุทธ์
โดยศึกษาวิชาด้านสาขาการตลาดอีก 5 กระบวนวิชา ซึ่งนักศึกษากลุ่มวิชาเอกการตลาด จะมีการศึกษาที่มุ่งเน้นความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับ
-พฤติกรรมผู้บริโภค
- การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
- ประเด็นสำคัญในปัจจุบันทางการตลาด
- การสร้างแบรนด์และคอนเทนต์ทางการตลาด
- การตลาดดิจิทัล
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและสถานการณ์ปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลง
นอกเหนือจากนี้จะต้องมีการค้นคว้าอิสระอีก 1 กระบวนวิชา โดยสนับสนุนให้นักศึกษาทำการวิจัยการตลาด เพื่อเป็นแนวทางในการปรับใช้ในการพัฒนาธุรกิจในอนาคตต่อไป
เรื่องเล่า เรื่องราว มุมมอง แนวคิด ทัศนคติ
เพราะเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ประกอบกับปัจจัยแวดล้อม ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป และอยู่รวมกันของคน 5 เจเนอเรชั่น คงเป็นเรื่องยากในการปรับตัว นักการตลาดรุ่นใหม่จำเป็นต้องเรียนรู้ เข้าใจ และวิะเคราะห์อย่างมีเหตุผล
เข้าใจหลักการตลาดขั้นพื้นฐาน ไปสู่แนวคิดการตลาดยุคดิจิทอล ทฤษฏีใหม่ๆ เช่น Marketing 5.0, Data-Driven, IMC, Digital Marketing, Social Media Marketing, Content Marketing ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ เป็นหนึ่งในวิชาแกน ที่นักการตลาดต้องรู้ เพื่อเข้าใจปัจจัยแวดล้อมภายใน และปัจจัยภายนอก เพื่อนำไปสู่กระบวนการวางแผนขององค์กร ได้อย่างมีแนวทางที่เหมาะสม
การมีความรู้และมีความเข้าใจ จะทำให้นักการตลาดสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ตามสถาการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างมั่นใจ
เพราะเทคโลยีเปลี่ยนแปลง เครื่องมือการตลาดก็เปลี่ยนไป นักการตลาดต้องตามทัน และสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
กรอกข้อมูลสำหรับ สมัครเรียน | |||
| |||
ทั้งนี้เพื่อความสะดวก และความปลอดภัยของผู้สมัครทุกท่าน |
เรื่องเล่า เรื่องราว มุมมอง แนวคิด ทัศนคติ
เปิดรับนักศึกษามานานกว่า
ให้บริการดูแลมาแล้วกว่า
สำเร็จการศึกษาไปกว่า
มีผู้ติดตามใน FB กว่า