รวบรวมคำถาม ข้อสงสัย และความเป็นมาของโครงการ M.B.A. for IT-Smart Program รวมถึงแนะนำและทำความเข้าใจ IT-Smart Program
รวมประเด็นความรู้ ความเข้าใจ สำหรับผู้สนใจ อยากเรียนต่อ ปริญญาโท
รวบรวมคำถาม ข้อสงสัย และความเป็นมาของโครงการ M.B.A. for IT-Smart Program รวมถึงแนะนำและทำความเข้าใจ IT-Smart Program
3 ระดับ “ความพัวพัน” ของผู้บริโภค (Consumer Involvement) กับการตัดสินใจซื้อ ซึ่งความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรูปแบบการแก้ปัญหาของผู้บริโภค 3 รูปแบบ โดยพิจารณาจากระดับความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และความพัวพัน (involvement) ของผู้บริโภค รูปแบบการแก้ปัญหาทั้งสามแบบนี้มีความแตกต่างกันในด้านต่างๆ
Open House และแนะนำหลักสูตร สำหรับนักศึกษา รุ่นที่ 24
ปัญหาโลกแตกของเด็กการตลาดหลายคน ระหว่างแคมเปญ และคอนเทนต์ พูดวกไป วนมา สรุปก็คือ ไม่เข้าใจบริบทของ 2 คำนี้ ซึ่งหากแปลภาษาตรงๆ ก็จะเข้าใจได้ง่ายๆ แต่ตอนนำเสนอผลงาน ก็ยังแยกบทบาทของ 2 คำนี้ไม่ออก จะขออธิบายแบบง่ายๆ แล้วกัน
ลองมาฟัง 5 เหตุผล ที่ควรเรียนต่อปริญญาโท ด้านการตลาด กับ M.B.A. for IT-Smart Program (Innovative Marketing) ม.รามคำแหง
ความเข้าใจเกี่ยวกับ Persona เพราะเป็นอีกหนึ่งการกำหนดคุณลักษณะของเป้าหมายของเรา แต่จะมีลักษณะเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทีมการตลาดของเรา เข้าใจในทิศทางเดียวกัน และมีการวางแผน ตลอดจนกำหนดเป้าหมายของเราได้เห็นภาพมากยิ่งขี้น ซึ่งจากประสบการณ์ตอนอ่านคำตอบของเด็กๆ มักจะมีความสับสนกับ Target Audience และ Persona และ Targeting