รวมประเด็นความรู้ ความเข้าใจ สำหรับผู้สนใจ อยากเรียนต่อ ปริญญาโท
เปรียบเทียบ การตลาด/การจัดการ/บัญชี/การเงิน เอกวิชาและสาขาวิชายอดนิยมของผู้สนใจเรียนต่อ ปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ศึกษาและทำความเข้าใจ เพื่อให้ตรงกับเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคล
Open House และแนะนำหลักสูตร สำหรับนักศึกษา รุ่นที่ 25
การเรียนต่อปริญญาโท (MBA) เหมาะสำหรับใคร? หากไม่ได้จบปริญญาตรี บริหารฯ จะต่อโทได้หรือไม่?
สำหรับ ส่วนประสมทางการตลาด หรือ Marketing Mix ที่ทุกๆคนรู้จักกันใน 4Ps (Product, Price, Place, Promotion) บ้างก็มองว่ามันเก่าเกินไปแล้ว และมีแนวคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นมา บ้างก็บอกว่าของคนนั้น คนนี้ดีกว่า แต่หากถามผม ผมก็จะบอกว่า ไม่มีอะไรเก่าเกินไป แนวคิดต่างๆ เหล่านี้ก็ยังมีความสำคัญอยู่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณเองมองในมิติไหน และใช้ประโยชน์มันอย่างไร?